Làm đẹp cực rẻ với mẹo làm đẹp với sữa chua
10/02/2020

Những mẹo vặt chúng ta thường đọc thấy như mẹo làm đẹp với sữa chua, dưa leo, chanh tươi, trứng gà…liệu có thực sự hiệu quả? Những công thức đơn giản và dường như không quá tốn kém tiền bạc này có mang đến sự thay đổi cho làn da của bạn? Cùng Tâm sự phụ nữ tìm hiểu ngay qua nội dung sau đây.

Hướng dẫn chị em mẹo làm đẹp với sữa chua

Ăn mỗi ngày một hũ sữa chua

Phải nói rằng việc làm đẹp với sữa chua khiến các chị em rất yêu thích vì thậm chí chẳng cần làm gì thì họ vẫn có thể làm đẹp cho làn da và khôi phục sức khỏe từ bên trong. Tại sao hũ sữa chua lại “thần thánh” như vậy. Đây chính là lý do nhé:

Làm đẹp cực rẻ với mẹo làm đẹp với sữa chua 1
Mẹo làm đẹp với sữa chua luôn được các cô gái tuổi teen và cả những cô nàng đôi mươi cực kỳ yêu thích

– Sữa chua cung cấp các vitamin như A, D, B và khoáng chất như canxi, kẽm,…từ đó giúp các tế bào da khỏe mạnh hơn.

– Sữa chua còn chứa các lợi khuẩn probiotic, rất tốt cho hệ đường ruột. Giúp tiêu hóa thức ăn tốt hơn và cơ thể hấp thụ được nhiều dinh dưỡng hơn.

– Bên cạnh đó, nó còn chứa các chất chống oxy hóa, giúp làm giảm nếp nhăn, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm.

Đắp mặt nạ sữa chua

Nếu ăn mãi cũng ngán thì hãy thử mẹo làm đẹp với sữa chua bằng cách đắp mặt nạ với các nguyên liệu khác. Hầu như sữa chua kết hợp được với rất nhiều loại trái cây khác làm mặt nạ dưỡng tuyệt vời cho phái đẹp.

Làm đẹp cực rẻ với mẹo làm đẹp với sữa chua 2
Kết hợp sữa chua với chanh tươi hoặc trứng gà là công thức cho làn da trắng mịn, se khít lỗ chân lông

Bạn có thể dùng kèm với bơ, dâu tây, khoai tây, chuối, chanh tươi….để cải thiện mụn, nám, tàng nhanh và làm da sáng mịn một cách tự nhiên nhất. Công dụng của mặt nạ sữa chua mang đến cho bạn là:

– Se khít các lỗ chân lông.

– Sữa chua làm trắng da nhờ vào tính tẩy nhẹ từ axit lactic.

– Làm sạch da, làm bong tróc các tế bào chết và bụi bẩn.

– Giúp da mềm mại và mịn màng.

– Giảm sưng đỏ và giảm tiết bã nhờn dư thừa.

Làm đẹp cực rẻ với mẹo làm đẹp với sữa chua 3
Đắp mặt nạ sữa chua thường xuyên để trẻ hóa làn da

Lựa chọn làm đẹp giữa các phương pháp tự nhiên, thực hiện tại nhà như mẹo làm đẹp với sữa chua hay đến Thẩm mỹ quốc tế Diva để được phục vụ chuyên nghiệp và nhanh chóng còn tùy vào quyết định của mỗi người. Hy vọng rằng, dù thực hiện bằng cách nào thì chị em cũng có được vẻ đẹp tự nhiên ưng ý nhất cho chính mình. Sự kết hợp độc đáo của dịch vụ thẩm mỹ không xâm lấn tại Thẩm mỹ viện Diva cho phép chị em làm đẹp một cách an toàn mà vẫn thật hiệu quả, tiết kiệm thời gian rãnh rỗi để chăm sóc bản thân và những người thân yêu.

Bài viết chia sẻ mẹo làm đẹp với sữa chua trên đây có khiến bạn hứng thú và muốn thực hiện theo không? Chỉ với những hũ sữa chua vài ngàn đồng, lại thoải mái thực hiện tại nhà thì ngại gì chúng ta không thử nhỉ. Chúc nàng thành công với công thức làm đẹp của mình nhé!