Chọn lọc những bí quyết làm đẹp cho nam giới hữu ích nhất
07/01/2020

Tìm bí quyết làm đẹp cho nam giới nhiều chàng vẫn còn khá ngại vì cho rằng việc làm đẹp chỉ dành riêng cho phụ nữ. Bỏ ngay tư tưởng đó đi nhé, nam giới ngày nay cũng chú trọng đến vẻ ngoại hình không hề kém cạnh gì các chị em cả. Hãy cùng Tâm sự phụ nữ tìm hiểu các bí quyết giúp các chàng bản lĩnh, tự tin và lịch lãm hơn qua bài viết sau nhé.

Bí quyết làm đẹp cho nam giới 30 phút mỗi ngày

Làm sạch da thường xuyên

Không riêng gì phụ nữ mà làn da của các chàng cũng phải luôn được sạch sẽ, đặc biệt là da mặt. Bạn nên có thói quen làm sạch da mặt mỗi buổi sáng thức dậy bằng một chút nước lạnh và sữa rửa mặt không chứa cồn. Và dù là nam nhưng nếu bạn có make-up, hãy làm sạch các loại mỹ phẩm trên da vào buổi tối để dành cho da một khoảng thời gian để thở nhé. Chỉ khi da được làm sạch thì các bước dưỡng tiếp theo mới mang lại hiệu quả và chàng sẽ giữ được vẻ đẹp của làn da nam tính.

Chọn lọc những bí quyết làm đẹp cho nam giới hữu ích nhất 1
Hãy cập nhật những bí quyết làm đẹp cho nam giới để có vẻ ngoại hình lịch lãm, thu hút

Tẩy tế bào chết 2 – 3 lần/tuần

Làn da nam giới rất dày, cộng hưởng với việc chúng sẽ thay mới tế bào mỗi ngày thì những tế bào chết trên da không thể tự đào thải hết một cách tự nhiên. Điều này không chỉ khiến làn da bị xỉn màu, kém tươi tắn mà còn không hấp thụ dưỡng chất tốt nhất. Vậy nên bí quyết làm đẹp cho nam giới mà các chàng phải hết sức lưu ý là nhớ tẩy tế bào chết 2 – 3 lần/tuần nhé. Có rất nhiều loại gel tẩy da chết ở siêu thị, chàng có thể chọn cho mình một loại phù hợp với đặc tính của làn da.

Chọn lọc những bí quyết làm đẹp cho nam giới hữu ích nhất
Tẩy da chết 2,3 lần/tuần để làn da được làm sạch hiệu quả nhất

Không nên tự chạm vào mặt mình liên tục

Tay chứa nhiều dầu nhờn có thể làm cản trở sự thoát hơi ở lỗ chân lông trên da mặt, và lại chứa rất nhiều vi khuẩn trong cả một ngày bạn sinh hoạt, làm việc. Vì thế nên không chỉ các chàng mà với các nàng cũng vậy, không nên dùng tay sờ vào da mặt nếu chưa được vệ sinh sạch sẽ. Đấy chính là cách giúp các vết mụn sưng mưng mủ của bạn không viêm trầm trọng hơn.

Dùng kem chống nắng để có làn da khỏe mạnh

Bí quyết làm đẹp cho nam giới, đặc biệt là làm đẹp làn da sẽ không quá khó khăn nếu các chàng chịu khó tìm hiểu kiến thức chăm da. Và dù làm gì thì cũng đừng quên bôi kem chống nắng mỗi khi ra đường. Chống nắng là một phần việc bạn phải làm trong các bước dưỡng da mỗi ngày, ngay cả trong những ngày mùa đông. Tốt nhất, bạn nên dùng loại kem dưỡng ẩm có chỉ số SPF 15 khi đi ra ngoài trời. Nếu làm công việc ngoài trời nhiều thì chàng nên dùng các sản phẩm chống nắng có chỉ số SPF tối thiểu là 25 nhé.

Chọn lọc những bí quyết làm đẹp cho nam giới hữu ích nhất 3
Đừng quên bôi kem chống nắng khi ra ngoài chàng nhé

Thẩm mỹ viện Diva là nơi có đầy đủ các dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu, điều trị sẹo rỗ bằng máy Laser Fractional CO2, điều trị nám, tàn nhang với công nghệ laser Yag của Mỹ…sẽ giúp bạn nhanh chóng có một làn da ưa nhìn và thu hút nhất. Liên hệ với trung tâm Diva để được tư vấn rõ hơn nhé.

Sẽ rất đáng tiếc nếu các chàng không đọc qua các bí quyết làm đẹp cho nam giới trên đây. Chỉ cần để ý một chút thì các chàng đã có thể tự chăm sóc vẻ đẹp trai cho chính mình mà không cần phải chi ra quá nhiều tiền. Hãy trở thành các quý ông lịch lãm chinh phục cô gái của mình ngay lần đầu hẹn hò chàng nhé!