7 cách làm đẹp da từ cà chua cho cô nàng yêu thích làm đẹp
04/01/2020

Da bạn đang bị thô ráp, làn da không được sáng, mịn, hay nàng vừa bị cháy nắng vì quên dưỡng da? Đừng lo lắng, hãy cùng Tâm sự Phụ nữ áp dụng 7 cách làm đẹp da từ cà chua sau đây để cứu cánh cho làn da của mình. Đón đọc nhé!

Trước khi áp dụng những công thức làm đẹp da với cà chua, chị em cần biết tại sao cà chua lại có hiệu quả làm đẹp và nó có hiệu quả như thế nào. Cà chua từ lâu đã được biết đến là thần dược trong việc làm trắng sáng da cho các chị em phụ nữ. Cà chua giàu vitamin A, vitamin B6, vitamin C, các nguyên tố vi lượng như sắt, canxi, magie, niken,…sắc tố lycopen và beta coraten là những chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp tái tạo làn da, mang lại làn da trắng hồng tự nhiên. Và bây giờ thì tự tin với những giải pháp chăm sóc da với cà chua rồi nhé.

Cách 1: Bạn có thể cắt mỏng trái cà chua, đắp trực tiếp lên da mặt và cổ khoảng 15- 20 phút, sau đó rửa mặt bằng nước. Cách này tuy đơn giản nhưng cải thiện vẻ trắng hồng và làm sạch da rất hiệu quả.

7 cách làm đẹp da từ cà chua cho cô nàng yêu thích làm đẹp 1
7 cách làm đẹp da từ cà chua cho cô nàng yêu thích làm đẹp

Cách 2: Cà chua tươi ép lấy nước để uống, lấy phần xác trộn với 100ml sữa tươi. Dùng hỗn hợp trên đắp lên mặt và bàn tay, còn bàn chân ngâm khoảng 10 – 15 phút. Đây là một trong 7 cách làm đẹp da từ cà chua tiết kiệm và rất hiệu quả đấy.

Cách 3: Lấy nước ép cà chua trộn với sữa ong chúa, thoa đều hỗn hợp trên lên cổ và mặt giúp da không lão hóa và giảm thâm nám.

7 cách làm đẹp da từ cà chua cho cô nàng yêu thích làm đẹp
Dùng cà chua đắp mặt

Cách 4 : Lấy 2-3 quả cà chua ép lấy 1 chén nước, trộn nước ép này với 1 chén sữa tươi không đường. Dùng bông gòn thấm hỗn hợp này và đắp lên mặt, nằm thư giản trong vòng 15 phút rồi rửa sạch lại với nước.

Cách 5: Bạn ép cà chua lấy nước rồi nhỏ thêm vài giọt nước chanh vào. Hỗn hợp nước chanh và nước cà chua vừa làm sạch da mặt vừa có tác dụng se khít lỗ chân lông. Để thẩm thấu tốt nhất hãy dùng tay vỗ nhẹ lên mặt để da ngấm các vitamin từ chanh và cà chua.

Cách 6: Chế kem tẩy tế bào chết từ cà chua

Kết hợp cà chua với đường nâu có thể giúp tẩy tế bào chết trên da, loại bỏ các bụi bẩn và dầu thừa, giúp da thêm phần trắng mịn.

Nguyên liệu:

  • 1 quả cà chua.
  • 2-3 thìa đường nâu.

Cách thực hiện:

  • Cà chua rửa sạch, cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn, rồi cho đường với sữa chua vào và khuấy đều lên.
  • Làm sạch da, thoa hỗn hợp lên khắp mặt và toàn thân rồi massage nhẹ nhàng. Để yên trên da trong vòng 10 phút sau đó tắm sạch, dùng mỗi tuần 1-2 lần.
7 cách làm đẹp da từ cà chua cho cô nàng yêu thích làm đẹp 3
Kết hợp với sữa chua không đường, mật ong chúa, sữa tươi….để có hiệu quả tốt nhất

Cách 7: Mặt nạ cà chua và sữa ong chúa

Nguyên liệu:

  • 2 quả cà chua.
  • 1 thìa sữa ong chúa.

Cách thực hiện:

  • Cà chua ép lấy nước rồi trộn đều cùng sữa ong chúa.
  • Rửa sạch da mặt rồi thoa đều lên da.
  • Thư giãn khoảng 15 – 20 phút sẽ giúp da không lão hóa và giảm nám.

Đến các thẩm mỹ viện uy tín như Thẩm mỹ viện Diva chị em vừa được thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, lại vừa có thể cải thiện vẻ thẩm mỹ ngoại hình một cách toàn diện. Những công nghệ làm đẹp tiên tiến luôn giúp chị em làm đẹp một cách nhanh chóng, cho hiệu quả ngay sau liệu trình điều trị. Tuy nhiên, nếu nàng muốn tiết kiệm “hầu bao” và siêng năng thì có hãy áp dụng 7 cách làm đẹp da từ cà chua trên.

Hy vọng 7 cách làm đẹp da từ cà chua sẽ giúp nàng làm đẹp cho làn da mà không phải tốn kém quá nhiều cho mỹ phẩm hay đến spa. Chúc nàng luôn xinh đẹp, tự tin chinh phục phái mạnh dù ở độ tuổi nào đi nữa.